Công đoàn Công ty Cổ phần Bảo Hưng tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Đăng ngày 26/08/2024
Lượt xem: 619
100%

Trưa ngày 26/8/2024, tại Công ty Cổ phần Bảo Hưng (thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Hưng Yên) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với chủ đề "Ấm áp nghĩa tình, thắm tình đoàn kết".

Đến dự có các đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hưng Yên; Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Hưng và các cán bộ, đoàn viên, người lao động của Công ty...

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu.

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Cổ phần Bảo Hưng.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Bữa cơm Công đoàn là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động thu hút sự quan tâm, tập trung các nguồn lực cho công tác chăm lo bữa ăn giữa ca, ăn trưa tại nơi làm việc của người lao động, nhằm đem đến niềm vui, hạnh phúc cho đoàn viên, người lao động nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tại Chương trình, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao việc LĐLĐ thành phố Hưng Yên; Công đoàn Công ty Cổ phần Bảo Hưng phối hợp với Ban Giám đốc Công ty triển khai Chương trình kịp thời và hiệu quả. Đây là dịp để các cán bộ, nhân viên Công ty gặp gỡ, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với Công ty. 

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Hưng Yên trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Bảo Hưng.

Bà Trịnh Thị Bích Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Hưng phát biểu.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Hưng Yên tỉnh tham dự “Bữa cơm Công đoàn” cùng đoàn viên, người lao động Công ty.

Toàn cảnh “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Cổ phần Bảo Hưng.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức cho trên 800 cán bộ, đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty, mỗi suất ăn trị giá 75.000đ, đảm bảo ngon - sạch - chất lượng. Cũng tại Chương trình, LĐLĐ thành phố Hưng Yên đã trao 16 suất quà, mỗi suất quà trị giá trên 500.000đ cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Thông qua Chương trình Bữa cơm Công đoàn, đoàn viên, người lao động có dịp chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, đồng thời củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn.

                  Th/h: Quang Long