Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

Đăng ngày 13/04/2023
Lượt xem: 886
100%

Đ/c Mai Văn Tuyên -  Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn viện KSND tỉnh

phát biểu khai mạc giải giao hữu thể thao

Phát biểu khai mạc, đồng chí Mai Văn Tuyên - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn xác định đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện sức khỏe trong công chức, người lao động của hai cấp Kiểm sát tỉnh Hưng Yên.

 Với sự cổ vũ, động viên của các cổ động viên mỗi đơn vị, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hấp dẫn, thể hiện tinh thần quyết tâm đạt thành tích cao tại hai bộ môn Bóng bàn và Cờ tướng.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân xuất sắc tại giải thể thao

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 03 huy chương vàng; 03 huy chương bạc; 05 huy chương đồng và 02 giải khuyến khích cho các nội dung: Đôi nam bóng bàn; đôi nam nữ bóng bàn và Cờ tướng. Buổi giao lưu thể thao là dịp giúp các đoàn viên công đoàn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết và nâng cao tinh thần thể dục thể thao; góp phần tạo nên không khí thi đua sôi nổi, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và xây dựng cơ quan văn hóa trong các cơ quan, đơn vị.

T/h: Lương Thị Duyên - VKSND tỉnh Hưng Yên

 

Tin liên quan: