Công đoàn cơ sở - LĐLĐ huyện Khoái Châu tổ chức các hoạt động kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Đăng ngày 01/11/2022
Lượt xem: 1345
100%

 

Nội dung các Hội nghị, cuộc thi là ôn lại ý nghĩa lịch sử của 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Các Hội nghị, cuộc thi còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, động viên của lãnh đạo các cấp và chia sẻ những tâm tư tình cảm về công việc trong công tác cũng như thiên chức trong gia đình. Tiêu biểu là: Công đoàn trường mầm non Đồng Tiến tổ chức gặp mặt các chị em, tổng số có 24/24 chị em tham dự. Công đoàn trường mầm non Liên Khê tổ chức thi nữ công gia chánh, có 4 đội tham gia, với 25 cán bộ, giáo viên. Kết quả ban tổ chức chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 cho các đội xuất sắc.

Công đoàn trường trung học cơ sở Tân Dân tổ chức gặp mặt dâu, rể, có 100% cán bộ, giáo viên tham dự, đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu như thi hát, thi thơ…Công đoàn trường trung học cơ sở Đại Tập tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam.

Qua cuộc thi, gặp mặt đã khẳng định người phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động kiếm tiền, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành. Họ đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Phụ nữ càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống./.

                                           Th:  Minh Tuấn- Thanh Định (  LĐLĐ huyện Khoái Châu)