Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên: Tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đăng ngày 12/03/2019
Lượt xem: 4342
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho các chị em phụ nữ Cơ quan LĐLĐ tỉnh và các chị em là lãnh đạo của các Công đoàn ngành nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đến dự, cổ vũ động viên và trao giải Hội thi có đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh: Hồ Thị Kim Ngân, Chu Ngọc Hoa Liễu, Hoàng Xuân Hào. Cùng dự Hội thi còn có các đồng chí là Trưởng, Phó các Ban và các đồng chí cán bộ công chức Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh. Hội thi rất vui khi được đón các đồng chí lãnh đạo các Công đoàn ngành đến dự và tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan đã có những lời chúc tốt đẹp nhất và những phần quà gửi đến các chị em phụ nữ của Cơ quan và các chị em là lãnh đạo của các Công đoàn ngành nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Các Đ/c đại biểu nam giới chụp ảnh lưu niệm với các nữ lãnh đạo Cơ quan LĐLĐ tỉnh,
các chị em Cơ quan LĐLĐ tỉnh và chị em các Công đoàn ngành 

 Chọn chủ đề “Bữa cơm gia đình” với tiêu chí: một mâm cơm dành cho tám người ăn cùng chi phí không quá 300.000đ, các món ăn được chế biến trong khoảng 1h, hội thi đã được tất cả các anh, chị em ủng hộ. Tham gia cuộc thi có tất cả bốn đội: Đội 1 Tài chính – Văn phòng UBKT; Đội 2, Tuyên giáo – Nữ công; Đội 3, Tổ chức – Chính sách Pháp luật; Đội 4, Văn phòng.
Các đội tham gia Hội thi nấu ăn, đã có sự chuẩn bị công phu, các anh, chị em cơ quan đã gửi gắm tất cả cảm xúc, tài năng của mình trong món ăn và trong bài thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình. Hội thi là dịp để nữ cán bộ của Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh thể hiện sự khéo léo, tài hoa tạo ra những món ăn có tính nghệ thuật cao.
Hội thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, các chị em cùng các anh trong đội đã hăng hái tham gia, thể hiện sự khéo léo của mình. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thông qua chương trình hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong cán bộ công chức, viên chức Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh. Các món ăn đều thể hiện ý tưởng sáng tạo, đẹp mắt và đầy ý nghĩa.
Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Đội thi số 2, Tuyên giáo – Nữ công; Trao giải Nhì cho Đội thi số 4, Văn phòng; Trao 02 giải Ba cho Đội thi số 1 Tài chính – Văn phòng UBKT và Đội thi số 3, Tổ chức – Chính sách Pháp luật./.

                                                                                                                                                      Th/h: Minh Quang