Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên: Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” và Tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đăng ngày 11/03/2021
Lượt xem: 9161
100%

Các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa và quà chị, em nhân dịp 8/3

Đến dự, cổ vũ động viên có đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Xuân Hào, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu, phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Chị,em cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh hưởng ứng " Tuần lễ áo dài"

Kế thừa sự thành công của chuỗi sự kiện “Áo dài- Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2021 gồm nhiều hoạt động đặc sắc, đã góp phần khẳng định và tôn vinh vị thế, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, đồng thời khẳng định Áo dài là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa Việt Nam. Nhân dịp này nữ cán bộ cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2021.

Ban tổ chức chấm điểm mâm cơm của Tổ Công đoàn Tài Chính - Ủy ban kiểm tra

Nội dung Hội thi nấu ăn là: “Bữa cơm gia đình” với tiêu chí: một mâm cơm dành cho mười người ăn cùng chi phí không quá 1.000.000đ, các món ăn được chế biến trong khoảng 2h, hội thi đã được tất cả các anh, chị em cùng tham gia, ủng hộ. Tham gia cuộc thi có tất cả ba độ dự thi: Đội 1, Tổ công đoàn Tài chính- UBKT; Đội 2, Tổ công đoàn Tổ chức- Tuyên giáo-Nữ công; Đội 3, Tổ công đoàn Chính sách Pháp luật- Văn phòng. Các đội tham gia Hội thi nấu ăn, đã chuẩn bị công phu, các anh, chị em cơ quan đã thể hiện tài năng của mình trong món ăn và trong bài thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình.

 Hội thi là dịp để nữ cán bộ của Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh thể hiện sự khéo léo, tài hoa tạo ra những món ăn có tính nghệ thuật cao. Hội thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, các chị em cùng các anh trong đội đã hăng hái tham gia, thể hiện sự khéo léo của mình. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thông qua chương trình hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, Hội thi nhằm tạo cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, từ đó góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh; động viên tinh thần, ý chí phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các món ăn đều thể hiện ý tưởng sáng tạo, đẹp mắt và đầy ý nghĩa. Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Đội 3, Tổ công đoàn Chính sách Pháp luật- Văn phòng; Trao giải Nhì cho Đội 2, Tổ công đoàn Tài chính- Văn phòng UBKT và Trao giải Ba cho Đội 2, Tổ công đoàn Tuyên giáo- Nữ công;

Ban tổ chức trao giải cho các Đội thi nấu ăn

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan đã có những lời chúc tốt đẹp nhất và những phần quà gửi đến các chị em phụ nữ của Cơ quan và các chị em là lãnh đạo của các Công đoàn ngành nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ./.

Đ/c Hoàng Xuân Hào, phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh trong Quý I

Cũng nhân dịp này Cơ quan Liên đoàn Lao động  tỉnh đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh trong quý I ./.

                                         T/h: Thanh Huyền – Ban TG – Nữ công