Công đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Đăng ngày 09/03/2015
Lượt xem: 1123
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh tặng hoa nữ
         cán bộ, công chức, viên chức cơ quan nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

và 1975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Buổi gặp mặt đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời đánh giá hoạt động của Ban nữ công cơ quan trong năm 2014 và phương hướng năm 2015. Phát huy truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, nữ CNVCLĐ cơ quan LĐLĐ tỉnh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, năng động, sáng tạo không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan cũng như sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. Nhiều chị đã được Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND tỉnh tặng Bằng khen; 100% chị em đạt Danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp cơ sở. Trong số 17 chị em đã có rất nhiều chị em trưởng thành: có 02 chị giữ chức vụ Phó Chủ tịch, 06 chị là Trưởng, phó các phòng, ban.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn cơ quan
        TT về lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thay mặt chị em, đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu, Trưởng Ban nữ công Công đoàn cơ quan đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm Lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, s­ự tạo điều kiện của Thủ tr­ưởng cơ quan, sự chỉ đạo trực tiếp BCH Công đoàn, các đồng chí đồng nghiệp đã quan tâm giúp đỡ; mong rằng trong thời gian tới chị em tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí. Để chúc mừng, đại diện lãnh đạo cơ quan, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đã lên tặng hoa và chúc mừng các chị em. Buổi gặp mặt còn được các anh, chị em trong cơ quan trình bày nhiều bài hát, bài thơ về chủ đề phụ nữ chúc mừng chị, em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3./.