Công đoàn các Khu công nghiệp tổ chức “Vui Xuân, đón Tết cùng người lao động không về quê ăn Tết”

Đăng ngày 28/01/2020
Lượt xem: 12728
100%

 

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu , Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Luyện Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tặng quà đoàn viên công đoàn không có điều kiện về quê ăn Tết

Hơn 110 người của 70 gia đình công nhân lao động ở quê xa như Thanh Hóa, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Sơn La, Nghệ An… của 21 công đoàn cơ sở thuộc công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh không có điều kiện về quê ăn tết đã đến dự tiệc Tất niên, vui tết, đón xuân vui vẻ. Đoàn viên Đậu Ngọc Thịnh, công nhân công ty cổ phần Kim Tín, quê ở Nghệ An chia sẻ: “ Chúng em rất vui, mặc dù không có điều kiện về quê ăn Tết, nhưng được các anh, chị công đoàn mời cả gia đình, con cái đến vui dự Tiệc cuối năm, được tặng quà, mừng tuổi, ca hát, giao lưu trả lời câu hỏi và dự tiệc tất niên với các món ăn cổ truyền dân tộc, giò, bánh chưng, dư hành…thật là cảm động. Em mong tổ chức công đoàn nên duy trì và thường xuyên tổ chức những buổi như thế này để công nhân xa nhà không có điều kiện về quê có dịp đoàn tụ, quây quần bên nhau vơi đi nỗi nhớ nhà, nhớ quê”.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu , Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Vũ Quang Thắng, Phó Trưởng Ban các Khu công nghiệp tỉnh tặng quà đoàn viên công đoàn không có điều kiện về quê ăn tết

Tại buổi gặp mặt đón xuân đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Chu Ngọc Hoa Liễu đã thông tin những hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh chăm lo đến người lao động trong dịp đón xuân Canh Tý 2020 như: tổ chức Tết sum vầy - Mừng xuân, ơn Đảng tại Nhà văn hóa thị xã Mỹ Hào 5/1 vừa qua, tặng quà và vé xe cho công nhân lao động. Thực hiện các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động….Đồng chí chúc tết những gia đình công nhân lao động đón tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm và mong rằng sau tết công nhân lao động sẽ trở lại các công ty làm việc với năng suất, chất lượng cao.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu , Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mừng tuổi cho con đoàn viên công đoàn không có điều kiện về quê ăn tết

Tại Chương trình “ Vui xuân, đón Tết cùng người lao động không về quê ăn Tết” của Công đoàn các Khu công nghiệp sôi nổi với phần giao lưu trả lời câu hỏi và nhận phần thưởng được đông đảo công nhân hưởng ứng tham gia. Thường trực LĐLĐ tỉnh, Ban quản lý các Khu công nghiệp và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tặng quà cho công nhân lao động và mừng tuổi cho các cháu là con công nhân lao động không có điều kiện về quê đón tết./.

                                                                                                                                                                              BBT