Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và sơ kết giai đoạn 1 Chương trình “1 triệu sáng kiến”

Đăng ngày 27/07/2022
Lượt xem: 2042
100%

Chủ tich LĐLĐ tỉnh tặng giấy khen chô các tập thể và cá nhân hưởng ứng Chương trình 1 triêu sáng kiến giai đoạn 1

Trong 6 tháng các cấp công đoàn KCN tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như: Các cấp Công đoàn các KCN tỉnh đã tập trung quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Mỗi năm có trên 90% doanh nghiệp phát động phong trào thi đua với hàng nghìn sáng kiến, cải tiến. CĐ các KCN tỉnh cũng là 1 trong 3 đơn vị xuất sắc của tỉnh hoàn thành vượt các chỉ tiêu trongChương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”và được LĐLĐ tỉnh khen thưởng với 1.030 sáng kiến được cập nhật lên hệ thống phần mềm của Tổng LĐLĐ Việt Nam.Trong 6 tháng đầu năm thành lập được 03 CĐCS tại doanh nghiệp. Các mặt tài chính, kiểm tra cũng đạt kết quả đáng ghi nhận...

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới và đề ra các phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới cho các cấp Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh để từng bước tháo gỡ khó khăn cho cơ sở.

Tại hội nghị, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã sơ kết giai đoạn 1 thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động và tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu thực hiện Chương trình./.

                                                                                     Th: Đào Thu - Ban TG - NC