Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Cơ hội việc làm – Kết nối thành công”

Đăng ngày 26/06/2023
Lượt xem: 361
100%

Ngày 20/6/2023, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Cơ hội việc làm – Kết nối thành công” nhằm kết nối các trường Đại học, các trung tâm đào tạo nghề với các công ty TNHH Takagi Việt Nam và Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam…

Các đại biểu dự Chương trình

Dự Chương trình có các đồng chí: Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Luyện Phương Nam – Chủ tịch CĐ các Khu CN tỉnh; ông Tamura Ryosuke – Tổng giám đốc Công ty TNHH Takagi Việt Nam; ông Dương Minh Tú – Phó trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Đại Nam và 119 sinh viên của nhà trường.

Tại Chương trình, đồng chí Luyện Phương Nam – Chủ tịch CĐ các Khu CN tỉnh đã giới thiệu với các đại biểu và các sinh viên về lịch sử hình thành, vị trí, vai trò, chức năng, tầm quan trọng của tổ chức Công đoàn Việt Nam đối với người lao động. Giảng viên Dương Minh Tú – Phó trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Đại Nam giới thiệu về lịch sử xây dựng, quá trình phát triển và những thành tựu đạt được của nhà trường sau 15 năm.

Ông Nguyễn Hữu Bằng – Phó Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty giới thiệu cơ hội việc làm cho các sinh viên

Đại diện cho công ty TNHH Takagi Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Bằng – Phó Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên tại doanh nghiệp. Đồng thời đã giải đáp các câu hỏi của sinh viên về môi trường làm việc tại Công ty, giúp cho các sinh viên nắm được những thông tin cơ bản khi tham gia làm việc tại các doanh nghiệp.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đối với việc tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng lao động có trình độ, chất lượng cao và giúp các sinh viên có cơ hội việc làm sau khi ra trường; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp./.

Quang Long