Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh nhiều hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Đăng ngày 19/10/2017
Lượt xem: 6822
100%

       

     Ngày 13/10/2017, Công đoàn các KCN tỉnh đã phối hợp với bệnh viện Phụ sản An Thịnh Hà Nội, tổ chức tuyên truyền “chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc gia đình”, cho trên 200 đoàn viên nữ công ty TNHH Sews Components Việt Nam – Khu công nghiệp Thăng Long II.

Bác sĩ Nguyễn Thùy Linh – Bệnh viên Phụ sản An Thịnh Hà Nội tuyên tuyền về sức khỏe sinh sản, những căn bệnh thường gặp đối với lao động nữ, cách phòng, chữa bệnh đúng cách và hiệu quả nhất và giải đáp thắc mắc những căn bệnh thường gặp vè sinh sản của chị em .

Đồng chí Luyện Phương Nam Ủy viên BCH Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Công đoàn và ban lãnh đạo công ty TNHH Sews – Components Việt Nam

 Ban Chấp hành Công đoàn công ty TNHH Sews – Components Việt Nam – Khu công nghiệp Thăng Long II phối hợp với lãnh đạo công ty tổ chức cuộc thi “ Nữ công khéo tay”. Ngày 15/10/2017, Công đoàn công ty TNHH Takagi Việt Nam – Khu Công nghiệp Thăng Long II tổ chức hội thi “Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 và trao thưởng cho các cháu học sinh là con của người lao động đã có thành tính cao trong năm học 2016-2017” Tới dự có đồng chí Luyện Phương Nam - Ủy viên BCH Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên, lãnh đạo công ty và cùng với khách mời và đoàn viên Công đoàn công ty.
Hội thi còn giúp đoàn viên nữ nâng cao sự hiểu biết về kỹ năng cắm hoa nghệ thuật, đồng thời có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết để vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, doanh nghiệp. Đặc biệt, tại hội thi cắm hoa của Công đoàn công ty TNHH Takagi Việt Nam, các đội đã tham gia thi những tiết mục năng khiếu về an toàn lao động rất thiết thực và đầy vui nhộn. Bên cạnh đó, Công đoàn Takagi đã tổ chức tặng quà động viên các cháu học sinh là con của người lao động có thành tích cao trong năm học 2016-2017 với tổng trị giá là 10 triệu đồng.

Đ/c Luyện Phương Nam Ủy viên BCH Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Công đoàn, ban lãnh đạo công ty và các cháu học sinh được nhận quà