Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đồng hành cùng doanh nghiệp tham gia chương trình xã hội hóa giáo dục

Đăng ngày 19/09/2019
Lượt xem: 10807
100%

Nhân dịp khai giảng năm học 2019 - 2020, ngày 03/9/2019, tại Hội trường phường Bần Yên Nhân, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Takagi Việt Nam đã trao tặng 52 xe đạp trị giá 73 triệu đồng cho học sinh trường Tiểu học Bần Yên Nhân số 1 và Trường Trung học cơ sở Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào. Về dự và động viên các cháu có đồng chí Vương Văn Đức, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy thị xã Mỹ Hào; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Vũ Quang Thắng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh. Tại buổi bàn giao, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo doanh nghiệp và chúc mừng các cháu học sinh đã vinh dự được nhận xe đạp, đồng thời thay mặt LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các cháu học sinh nhân dịp Tết Trung thu.

Ngày 5/9/2019, tại Lễ Khai giảng năm học 2019-2020 của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Mỹ Hào, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Takagi Việt Nam đã trao tặng 30 xe đạp trị giá 42 triệu đồng cho các học sinh của Trung tâm có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi. Về dự, chứng kiến có đồng chí Nguyễn Kim Bảng, UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Mỹ Hào và đồng chí Vũ Quang Thắng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh.
Đây là hoạt động thường xuyên của Công đoàn các KCN tỉnh từ năm 2016 đến nay, nhằm vận động các doanh nghiệp trong các KCN tham gia Chương trình “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” và Chương trình “Xã hội hóa giáo dục” tại các địa phương có KCN tập trung của tỉnh đang hoạt động./.
                                                                                              T/h: Luyện Phương Nam – Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh