Công đoàn các khu công nghiệp, nhiều hoạt động nhân dịp tết Trung thu

Đăng ngày 03/10/2015
Lượt xem: 1139
100%
 Với sự có mặt của 320 cháu được bố mẹ các cháu đưa đến tham gia. Trong chương trình, ngoài những món quà do chú Cuội và chị Hằng tặng các cháu trong trò chơi đố vui và đi “Cầu Kiều”, các cháu còn được Ban chấp hành công đoàn cơ sở và lãnh đạo công ty tặng 49 suất quà đặc biệt cho các cháu có thành tích cao trong học tập, trong đó có 3 cháu đoạt giải thi cấp Huyện, 34 cháu học sinh giỏi và 12 cháu học sinh tiên tiến, với tổng trị giá trên 32 triệu đồng..
       Ngày 22/9/2015, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tỉnh đã thăm và tặng 1.000.000 đồng cho cháu Đào Thị Phương Thảo, sinh ngày 12/02/2015 bị Tim bẩm sinh phải phẫu thuật vá thông liên thất, sửa van 3 lá, cắt tuyến hung. Cháu Đào Thị Phương Thảo là con gái đầu lòng của đồng chí Lê Thị Thơm ở tại thôn Nghĩa Trang, Phan Đình Phùng, Mỹ Hào, Hưng Yên, là Đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH điện tử Canon Việt Nam (KCN Phố Nối A).
      Cùng ngày, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tỉnh cũng đi thăm và tặng quà ông Nguyễn Mạnh Cần là Bệnh binh hạnh 3/3 bị điếc năng, não bộ bị ảnh hưởng đôi khi không được minh mẫn. Ông Nguyễn Mạnh Cần là bố đẻ đồng chí Nguyễn Hồng Lương, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Takagi Việt Nam (KCN Thăng Long II).