Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đăng ngày 08/03/2018
Lượt xem: 6237
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
trao giải Đặc biệt cho Đội thi số 2.

Hội thi bao gồm ba phần: Phần 1: Giới thiệu các thành viên trong đội; Phần 2: Thi cắm hoa; Phần 3: Thuyết trình ý tưởng và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo về Chủ đề người Phụ nữ Việt Nam. Các phần thi diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc. Bằng sự sáng tạo, khéo léo và tinh tế, các đội đã tạo được những lẵng hoa mang nét độc đáo thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Cơ quan LĐLĐ tỉnh nói riêng.

Phần thi giới thiệu các thành viên trong đội của Đội thi số 1

Sau hơn 2 giờ thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mỗi tác phẩm hoa dự thi đều là một thông điệp, một ý nghĩa nhằm ngợi ca người phụ nữ Việt Nam: Kiên cường - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải: Giải Đặc biệt cho Đội thi số 2; Giải Nhất cho Đội thi số 1; Giải Nhì cho Đội thi số 3; Giải Ba cho Đội thi số 4.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ( ngoài cùng bên phải) trao giải nhì cho đội thi số 3

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ. Hội thi đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thường trực LĐLĐ tỉnh đối với toàn thể cán bộ nữ trong cơ quan. Đồng thời cũng là cơ hội để chị em giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh./.

Phần thi cắm hoa của Đội thi số 4

  Th/h: Minh Quang