Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lê Quang Toản dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 tại Trường Tiểu học An Viên

Đăng ngày 05/09/2023
Lượt xem: 440
100%

Sáng 5-9, Trường Tiểu học An Viên (huyện Tiên Lữ) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Về dự có đồng chí Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND, LĐLĐ huyện Tiên Lữ; lãnh đạo Ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Với sự nỗ lực, phấn đấu của thầy và trò cùng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể, năm học 2022-2023 vừa qua, Trường Tiểu học An Viên đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào.

Đồng chí Lê Quang Toản – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa chúc mừng giáo viên, học sinh nhà trường

Trường đã tổ chức tốt phong trào thi đua “Hai tốt”. 100% giáo viên vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy. Nhiều cán bộ, giáo viên có sáng kiến trong công tác quản lý và giáo dục. Trong năm học, trường có 18/32 sáng kiến đạt cấp trường, có 5 sáng kiến được Hội đồng xét duyệt sáng kiến cấp huyện công nhận, 56 học sinh được khen thưởng cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Bên cạnh chất lượng giáo dục, nhà trường luôn chú trọng giáo dục tư tưởng, đạo đức và lối sống cho học sinh và tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, sáng tạo do chính các em học sinh đề xuất thể hiện sự năng động của bản thân, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, góp phần bồi đắp giá trị, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão và lý tưởng sống.

Ngoài hoạt động chuyên môn, hoạt động công đoàn của nhà trường đạt kết quả toàn diện. Công đoàn thường xuyên phối hợp với Ban Giám hiệu chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho cán bộ giáo viên; thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện tốt các quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế phối hợp giữa công đoàn và nhà trường, công khai tài chính… một cách công khai, dân chủ, minh bạch…

Đồng chí Lê Quang Toản – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng cờ của BCH LĐLĐ tỉnh cho Công đoàn nhà trường

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào đón năm học mới 2023-2024, đồng chí Lê Quang Toản – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa chúc mừng giáo viên, học sinh và tặng cờ của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh cho Công đoàn trường vì có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm học 2022 – 2023./.

Bùi Thị Dung - LĐLĐ huyện Tiên Lữ