CĐ Ngành Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội thao CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT.

Đăng ngày 21/11/2017
Lượt xem: 3812
100%

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp&PTNT và Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp&PTNT và Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.Hội thao là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp & PTNT (14/11/1945-14/11/2017), chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn tỉnh Hưng Yên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2018-2023. Qua đó nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao từ cơ sở, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và nâng cao đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ của CNVCLĐ trong toàn ngành. 

Hội thao năm nay có 6 nội dung thi đấu với 3 môn thi đấu: Cầu lông, bóng bàn và kéo co; đối với thi đấu cầu lông và bóng bàn: các VĐV được chia thành 2 nhóm tuổi: 20 – 40 tuổi và 41 – 60 tuổi; đối với kéo co tổ chức đội thi theo hình thức đồng đội nam nữ . Các đội bốc thăm chia bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, sau đó đấu chéo để tìm ra vận động viên giành giải nhất ở các nhóm tuổi và nội dung thi đấu.         

                                                                            Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 8 giải nhất, 8 giải nhì và 8 giải ba cho các vận động viên và các đội có thành tích xuất sắc. 

                                                               Thực hiện: Lê Việt
                                                       CĐN Nông nghiệp&PTNT