CĐ ngành Giao thông vận tải: Tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính, kiểm tra Công đoàn năm 2018

Đăng ngày 25/12/2018
Lượt xem: 14563
100%

Đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tới dự hội nghị có các đồng chí: Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện các Ban Tài chính, Ủy ban kiểm tra, Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh cùng 120 đại biểu là ủy viên BCH, ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn ngành và các chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ làm công tác tài chính, kiểm tra công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hưng Yên.  Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tập huấn, nâng cao trình độ, năng lực của cán bộ trong công tác kiểm tra, tài chính, kế toán công đoàn, nhất là trong tình hình mới. Đồng thời, đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung hội nghị, áp dụng kiến thức được tập huấn để làm tốt công tác công đoàn tại cơ sở.

Đồng chí Phạm Thị Duyên – Phó trưởng ban Tài chính LĐLĐ tỉnh
truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác tài chính, kế toán công đoàn

Tại Hội nghị, các học viên đã được nghe đồng chí Phạm Thị Duyên – Phó trưởng ban Tài chính LĐLĐ tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác tài chính, kế toán công đoàn và đồng chí Ngô Quang Chưởng – Chuyên viên Văn phòng Uỷ ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh hướng dẫn một số nội dung của công tác kiểm tra công đoàn. Trong quá trình tập huấn, Ban Tổ chức đã dành thời gian chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và giải đáp các ý kiến thắc mắc của cán bộ công đoàn cơ sở về công tác kiểm tra và công tác tài chính công đoàn.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Hội nghị tập huấn là dịp giúp các chủ tịch công đoàn, kế toán công đoàn và chủ nhiệm UBKT công đoàn cơ sở nâng cao trình độ, năng lực hoạt động, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng công đoàn cơ sở ngày một vững mạnh và phát triển./.