Cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện Phù Cừ tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021.

Đăng ngày 02/04/2021
Lượt xem: 2599
100%

Các đoàn viên tích cực tham gia hiến máu

Đến dự ngày hội hiến máu có các đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh; đ/c Nguyễn Minh Tiến - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện và hơn 600 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; đoàn viên thanh niên; hội viên của các ngành đoàn thể và nhân dân trong toàn huyện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Phát huy kết quả đạt được từ những lần tổ chức hiến máu tình nguyện những năm trước, năm nay Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện tiếp tục phối hợp với các địa phương, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, Hội Chữ thập đỏ, công đoàn các cấp trên địa bàn huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người. Nhờ đó, ngày hội đã thu hút hơn 600 cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân lao động, đoàn viên thanh niên, hội viên các hội đoàn thể và nhân dân trong huyện đăng ký tham gia hiến máu. Trong đó, có hơn 300 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thuộc các CĐCS trực thuộc của LĐLĐ huyện.

Công tác tổ chức cũng như sắp xếp khoa học và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên hiến máu nên ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc ngày hội hiến máu, đã thu được 375 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng đúng theo quy định. Toàn bộ số máu sẽ được chuyển đến ngân hàng máu trung ương để cứu sống người bệnh và giúp ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu. /.

          Thực hiện: Lê Huyền – LĐLĐ huyện Phù Cừ