Các cấp công đoàn tổ chức hoạt động nhân dịp Tết trung thu cho con CNVCLĐ năm 2019.

Đăng ngày 23/09/2019
Lượt xem: 1103
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đ/c Thường trực LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Hưng Yên., lãnh đạo Cty tặng quà cho con công nhân lao động Cty May Hưng Long II.

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức trao quà các cháu trường mầm non trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến trao quà các cháu trường tiểu học Thị trấn Bần Yên Nhân số 1 và THCS Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào.
Đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu và đồng chí Hoàng Xuân Hào, phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, cùng các đồng chí đại diện cho Ban Tuyên giáo – Nữ công đã tặng quà cho các cháu trường mầm non xã Bình Minh và trường mầm non Tân Dân huyện Khoái Châu.
Tại các nơi đến thăm các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh đã tặng quà, chung vui Trung thu cùng các cháu và chúc các nhà trường thày cô giáo luôn đạt thành tích cao trong giảng dạy, chúc các cháu luôn là con ngoan trò giỏi.

Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà các cháu trường mầm non Bình Minh huyện Khoái Châu

Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà các cháu trường mầm non Tân Châu, huyện Khoái Châu

Tại đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi được tham gia biểu diễn thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nghe kể chuyện sự tích về Chú Cuội cung trăng, xuất xứ Tết Trung thu, rước đèn ông sao, múa hát tập thể, những màn múa lân đặc sắc, bày mâm ngũ quả, chơi các trò chơi dân gian và trao học bổng cho con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập…Điển hình như: CĐ Công ty CP May Hưng Long II (trực thuộc LĐLĐ Thành phố Hưng Yên), CĐ Công ty Toko, CĐ Công ty Cao su giải phóng, CĐ Công ty VAP …(trực thuộc LĐLĐ huyện Văn Lâm), Công ty CP Kim Tín Hưng Yên (trực thuộc CĐ các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên).

Đ/c Nguyễn Minh Đức- Giám đốc Công ty Cổ phần Kim Tín Hưng Yên
trao học bồng cho con CNLĐ có thành tích cao trong học tập

Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2019” là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy chính quyền, các đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc giáo dục trẻ em. Đồng thời là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực mang lại niềm vui dịp tết Trung thu cho thiếu nhi, chắp cánh ước mơ cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.
                                                                                                                                       T/h : Thanh Huyền – Ban Tuyên giáo, nữ công

Tin liên quan: