Các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết trung thu cho con CNVCLĐ năm 2023

Đăng ngày 29/09/2023
Lượt xem: 1195
100%

Tổ chức vui tết Trung thu cho trẻ em là hoạt động mang tính truyền thống và là phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam với mong muốn toàn xã hội dành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho trẻ em và tạo điều kiện cho trẻ em được vui Tết Trung thu.

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2023” cho con CNVCLĐ nhằm động viên con cán bộ, CNVCLĐ được vui Tết Trung thu và động viên các cháu có thành tích cao trong học tập. Hầu hết các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2023” với nhiều hình thức, nội dung, phong phú. Tại đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi được tham gia biểu diễn thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nghe kể chuyện sự tích về chú Cuội cung trăng, xuất xứ Tết Trung thu, rước đèn ông sao, múa hát tập thể, những màn múa lân đặc sắc, bày mâm ngũ quả, chơi các trò chơi dân gian và trao tiền thưởng  cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập… Điển hình như: CĐ Công ty CP May Hưng Long II (trực thuộc LĐLĐ Thành phố Hưng Yên), CĐ cơ quan UBND huyện Kim Động (trực thuộc LĐLĐ huyện Kim Động), CĐ công ty TNHH Tanabe Việt Nam; CĐ Trường THCS Phùng Chí Kiên (trực thuộc LĐLĐ Thị xã Mỹ Hào), LĐLĐ huyện Văn Lâm; CĐ Trường Thị trấn Văn Giang; CĐ trường THCS Tân Tiến (trực thuộc LĐLĐ huyện Văn Giang), CĐ Công ty Thép việt Ý KCN Phố Nối A (trực thuộc CĐ các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên)...

Một số hình ảnh vui tết Trung thu do các cấp công đoàn tổ chức:

 

Các hoạt động vui tết Trung thu là hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy chính quyền, Công đoàn, các đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc giáo dục trẻ em. Đồng thời là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực mang lại niềm vui dịp tết Trung thu cho thiếu nhi, chắp cánh ước mơ cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

Thanh Huyền