Các cấp Công đoàn huyện Văn Giang tập trung phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng Virus mới Corona

Đăng ngày 20/02/2020
Lượt xem: 1769
100%

Công đoàn khối trường học tích cực vệ sinh trường, lớp 

Công đoàn các công ty phối hợp với lãnh đạo vệ sinh nhà xưởng, phun thuốc và lau khử trùng bằng Cloramin B, EPGA toàn bộ nhà máy, cấp phát khẩu trang, nước rửa tay cho đoàn viên, người lao động; kiểm tra người ra vào nhà máy bằng cách đo nhiệt độ và yêu cầu khai báo có đi qua vùng dịch hay không. Đã có 24/24 đơn vị phát khẩu trang, trang bị nước rửa tay sát khuẩn cho NLĐ tại nhà máy.
( ảnh Phun thuốc khử trùng trường học)
Công đoàn cơ sở hành chính vận động đoàn viên dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc tiêu độc khử trùng khuôn viên cơ quan, đơn vị; trích kinh phí trang bị cho mỗi đoàn viên 5 chiếc khẩu trang và 1 chai nước rửa tay. Ban Chấp hành Công đoàn khối trường học thường xuyên động phối hợp với Ban Giám hiệu huy động cán bộ, đoàn viên phối hợp với phụ huynh học sinh tiến hành vệ sinh lớp học, phun thuốc khử trung tiêu độc toàn bộ khuôn viên một tuần một lần; trang bị 100% khẩu trang, nước sát khuẩn cho cán bộ, đoàn viên.
Đến thời điểm 18/2/2020 các công đoàn cơ sở báo cáo chưa có cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ có biểu hiện ho, sốt các biểu hiện liên quan đến viêm đường hô hấp do chủng virus Corona (nCoV).
Nguyễn Đức Oanh
Liên đoàn Lao động huyện Văn Giang