Các cấp Công đoàn huyện Phù Cừ: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021).

Đăng ngày 11/03/2021
Lượt xem: 2128
100%

Công ty cổ phần TMDV&SX Nam Anh tổ chức kỷ niệm 8/3

Kết quả: 100% Ban nữ công, tổ nữ công các Công đoàn các cơ sở trong toàn huyện đã tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng như: tổ chức giao lưu, tọa đàm ôn lại truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong công tác, những kiến thức xây dựng cuộc sống gia đình ấm no hạnh phúc và nuôi dạy con ngoan, học giỏi vv… cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong CNVCLĐ… Qua các hoạt động, đã tạo sân chơi bổ ích cho chị em nữ CNVCLĐ tại các CĐCS giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết trong các cơ quan, đơn vị. Đồng thời cũng là dịp để tôn vinh vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình - xã hội, góp phần phát huy tài năng, năng khiếu và sáng tạo của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời tổ chức cho chị em nữ công đăng ký phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ năm 2020.

Công đoàn cơ sở tổ chức gặp măt 8/3

Tiêu biểu trong các hoạt động là Ban nữ công Công đoàn Công ty cổ phần Phú Hưng, Ban nữ công Công đoàn Công ty cổ phần ABC Việt Nam, Ban nữ công Công đoàn Công ty cổ phần TMDV&SX Nam Anh,....đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các chị em nhân ngày 8/3./.

                                                                                               T/h: Hoàng Thao - LĐLĐ huyện Phù Cừ