Bí Thư Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ Công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên.

Đăng ngày 12/02/2019
Lượt xem: 2491
100%

Đ/c Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ lãnh đạo, Trưởng, Phó các Ban LĐLĐ tỉnh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả cán bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn tỉnh Hưng Yên đã đạt được trong năm 2018. Đồng chí yêu cầu trong năm 2019, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019); tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống của CNVCLĐ, đặc biệt là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động bị tai nạn lao động và mắc bệnh hiểm nghèo.

Thay mặt lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trân trọng cảm ơn những tình cảm mà đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đã quan tâm tới cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và các cấp công đoàn trong tỉnh. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy những thành tựu đã đạt được của các cấp công đoàn trong tỉnh trong năm 2018 và hứa với đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy trong năm 2019, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn được hưởng phúc lợi cao hơn năm 2018.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc Tết cán bộ công chức, viên chức cơ quan LĐLĐ tỉnh

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Tới dự và chức tết có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hồ Thị Kim Ngân; Chu Ngọc Hoa Liễu; Hoàng Xuân Hào và toàn thể các cán bộ công chức, viên chức Cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Một tiết mục giao lưu văn nghệ

 
Tại buổi gặp mặt, chúc Tết đầu năm, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao đổi nghiệp vụ công đoàn, giao lưu văn nghệ và tổ chức các trò chơi vui xuân tạo không khí vui vẻ đầm ấm, đồng thời đây cũng là dịp sinh hoạt hoạt động nghiệp vụ nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn chuyên trách. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh đã đạt được, góp phần vào thành công chung của tổ chức Công đoàn tỉnh trong năm 2018. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu cán bộ cơ quan trong năm 2019 cần đoàn kết, đồng lòng, phát huy tinh thần hăng say công tác, chủ động, sáng tạo trong tham mưu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tỉnh ủy giao./.
                                                                                                                                                          BBT