Bệnh viên Đa khoa Hưng Hà tổ chức “ Đêm hội trăng rằm”

Đăng ngày 28/09/2022
Lượt xem: 628
100%

 Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến dịp ngày Trung thu, BVĐK Hưng Hà tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt để chào đón con em cán bộ nhân viên trong toàn Bệnh viện cùng các bệnh nhi đang điều trị nội trú đến tham dự và vui chơi. Do tình hình dịch bệnh Covid-19, hoạt động này bị gián đoạn hai năm, nhưng năm nay niềm vui lớn này lại đến với các bạn nhỏ khi được đến tham dự chương trình trực tiếp.

 Chương trình năm nay có sự tham gia của các bé đang điều trị tại Bệnh viện. Đặc biệt, "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" còn có sự góp mặt của các cháu là con em cán bộ nhân viên trong Bệnh viện với những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, các phần giao lưu vui tươi mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái. Cuối chương trình, Ban lãnh đạo BVĐK Hưng Hà đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học trước.

  Đây cũng là sự quan tâm, động viên lớn của Bệnh viện đối với các bệnh nhi và con em cán bộ của Bệnh viện. Đồng thời để cổ vũ, động viên các bậc phụ huynh yên tâm làm tốt công việc chuyên môn của mình tại Bệnh viện./.

                                                                             Thực hiện : Hải Yên ( Cán bộ Công đòn ngành Y tế )