Bế mạc giải bóng đá nam Công đoàn các Khu công nghiệp chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

Đăng ngày 20/11/2018
Lượt xem: 1365
100%

  

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh uỷ viên, UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh HY trao cúp vô địch cho đội tuyển Công ty TNHH công nghiệp Seiko Việt Nam;

Sau hơn 2 tháng tranh tài với 63 trận thi đấu, sự điều hành của Tổ trọng tài và sự quyết tâm cố gắng của 448 Cầu thủ cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các Cổ động viên và không thể thiếu được sự quan tâm tạo điều kiện về thời gian, kinh phí cho các đội bóng của lãnh đạo các doanh nghiêp có đội bóng tham dự giải. Trận đấu tranh giải cúp bóng đá nam Công đoàn các Khu công nghiệp được diễn ra với hai đội tuyển Công ty TNHH công nghiệp Seiko Việt Nam và Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên. Sau 90 phút thi đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp, tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển Công ty Seiko Việt Nam.

Chu Ngọc Hoa Liễu,– Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhì đội bóng Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên

Kết thúc Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Công ty TNHH công nghiệp Seikco Việt Nam; giải nhì cho đội bóng Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên; Giải Ba thuộc về đội bóng Công ty TNHH Dorco Vina và đội bóng Công ty TNHH Hamaden Việt Nam. Ngoài ra Ban tổ chức trao giải cho Cầu thủ xuất sắc ghi được nhiều bàn thắng nhất ( 13 bàn thắng) là đ/c Nguyễn Văn Duẩn của đội bóng Công ty TNHH Dorco Vina. Thủ môn xuất sắc nhất là thủ môn của đội bóng Công ty TNHH công nghiệp Seiko Việt Nam ./.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Phó Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và đ/c Luyện Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao giải ba cho đội bóng Công ty TNHH Dorco Vina và đội bóng Công ty TNHH Hamaden Việt Nam.

đ/c Luyện Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao giải cho Cầu thủ xuất sắc ghi được nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất.

                                                                                              BBT