Bế mạc Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm lần thứ XVII - năm 2022

Đăng ngày 13/06/2022
Lượt xem: 1985
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cúp cho đội bóng đá Ngọc Khánh.

Tham dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, đồng chí Phạm Văn Cường- Phó Bí thư Huyện ủy Văn Lâm cùng các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của LĐLĐ tỉnh và huyện Văn Lâm.

12 đội bóng đã tham gia giải bóng đá công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm  lầm thứ XVII – năm 2022 đã đầu tư thời gian, công sức cho việc tập luyện. Do đó, các trận đấu của giải đã diễn ra rất quyết liệt và mang tính chuyên môn cao. Các trận đấu diễn ra rất kịch tính, với nhiều bàn thắng đẹp, đem lại sức cuốn hút, hấp dẫn cho cả giải đấu. Với tổng số 53 bàn thắng chính thức được ghi trong các trận đấu, các đội bóng được đánh giá có chất lượng khá cao và đồng đều, một số cầu thủ tiềm năng là nhân tố mới được phát hiện trong phong trào thể thao của huyện nhà.

Trận chung kết diễn ra giữa 2 đội: đội Ngọc Khánh và đội NPG Hưng Yên. Với lối đá đẹp mắt và bám đuổi nhau rất quyết liệt của 2 đội, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội Ngọc Khánh với tỉ số 3-2. Ngay sau trận chung kết, LĐLĐ huyện Văn Lâm đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá.

Tổng kết giải, đội Ngọc Khánh được trao Cúp vô địch, đội NPG Hưng Yên giải nhì, đội Hòa Phát và đội Chính Đại đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức trao một số giải phụ như: Đội bóng ấn tượng (đội LTK Việt Nam), cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc ./.

            Thực hiện: Lê Thị Minh Trâm – LĐLĐ huyện Văn Lâm