Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên năm 2019 cho cán bộ công đoàn chuyên trách tỉnh Hưng Yên

Đăng ngày 21/11/2019
Lượt xem: 3502
100%

Đ/c Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng

Đến dự có đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính cùng các học viên tham gia lớp học.
Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên có 65 học viên tham gia là các cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, Sở tài nguyên và môi trương, Sở Y tế, UBND huyện Phù Cừ. Trong quá trình học tập từ ngày 17/8 – 24/9/2019, các học viên đã được các giảng viên nhiều kinh nghiệm truyền đạt các kiến thức chung về hành chính nhà nước theo quy định của Bộ Nội vụ gồm 16 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo thực tiễn, 02 bài kiểm tra và 01 tiểu luận tình huống quản lý thuộc lĩnh vực mình công tác. Những kiến thức nền tảng đã giúp cho các học viên hệ thống lại và cập nhật thêm những kiến thức mới để áp dụng vào thực tế công tác, từ đó giải quyết tốt hơn những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn công tác.

Đ/c Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao chứng chỉ tốt nghiệp
cho các học viên hoàn thành khóa học

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên Hoàng Xuân Hào biểu dương kết quả các học viên và sự nỗ lực của các giảng viên giúp tập thể lớp hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đặt ra. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức được tham gia khóa đào tạo có trình độ cao hơn để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ công chức, giúp cán bộ, công chức vừa có cơ hội, vừa có kinh nghiệm, vừa có kĩ năng, bản lĩnh trong thực thi công vụ, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh.

Lớp học kết thúc tốt đẹp với kết quả 100% học viên được Giám đốc trườngBồi dưỡng cán bộ tài chính cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học./.

                                                                                                                                                        T/h: Đào Thu - Ban TG - NC