100% Công đoàn cơ sở khối trường học huyện Phù Cừ tổ chức tốt Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2016 – 2017.

Đăng ngày 28/09/2016
Lượt xem: 1425
100%
Huyện Phù Cừ có 46 Công đoàn cơ sở khối trường học, TTGDTX, với tổng số 1.069 đoàn viên. Trong những năm qua, các Công đoàn cơ sở khối trường học, TTGDTX huyện luôn được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường. Vì vậy, hoạt động của các Công đoàn cơ sở trong các nhà trường luôn đạt kết quả, các phong trào thi đua do Công đoàn cấp trên phát động gắn với các cuộc vận động của ngành Giáo dục và Đào tạo đã được Công đoàn cơ sở tổ chức phát động đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, CCVC thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt là hàng năm, các Công đoàn cơ sở đã chủ động phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức tốt hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đạt hiệu quả.

 Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường Mầm non Tống Phan, huyện Phù Cừ
        Phát huy kết quả đã đạt được trong những năm học qua, các Công đoàn cơ sở đã tiếp tục chủ động phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức tốt hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2016 - 2017 và coi đây là một diễn đàn để cán bộ, công chức, viên chức tham gia thảo luận sôi nổi, cởi mở và dân chủ, tập trung tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo các báo cáo, các nội quy, quy chế của đơn vị, đặc biệt là quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng thời đề xuất với thủ trưởng đơn vị quan tâm, tạo điều kiện đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc, đồ dùng dạy và học vv…; bên cạnh đó, quan tâm đến cán bộ, công chức, viên chức có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật vv…; đồng thời chăm lo đến các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích, hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức vv... Qua đó tạo tinh thần và động lực cho cán bộ, giáo viên của đơn vị công tác tốt hơn. Tại hội nghị, các đại biểu đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp hay, sáng tạo, hữu hiệu, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của đơn vị, để bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 đã đề ra. 100% các ý kiến đã được thủ trưởng cơ quan và chủ tịch công đoàn cơ sở giải đáp và trả lời tại hội nghị, được cán bộ, công chức, viên chức đồng tình nhất trí cao, không có ý kiến, kiến nghị đề nghị cấp trên giải quyết.
Kết quả tính đến ngày 25/9/2016 đã có 46/46, đạt 100% Công đoàn cơ sở phối hợp tốt với chuyên môn tổ chức xong hội nghị cán bộ công chức viên chức đạt kết quả và là huyện đầu tiên chỉ đạo Công đoàn cơ sở các khối trường học hoàn thành tổ chức xong Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, năm học 2016 - 2017 trước thời gian quy định./.