Tặng quà cho người lao động tích cực khắc phục hậu quả bão Yagi tại Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên

Đăng ngày 26/09/2024
Lượt xem: 154
100%

Chiều 25-9, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên đã tới động viên, trao quà hỗ trợ cho công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên. Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Trần Công Đức - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty, cùng các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hưng Yên, lãnh đạo Ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh. 

Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Hoàng Xuân Hào phát biểu tại Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên

Do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi), nhiều cây xanh trên địa bàn thành phố đã bị đổ gẫy, gẫy cành… gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường. Trong đợt cao điểm, 100% người lao động công ty đã không quản ngại ngày đêm làm việc không ngừng nghỉ, tăng ca, tăng giờ để khắc phục nhanh hậu quả bão số 3 đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn cho người dân.

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Hoàng Xuân Hào đã chia sẻ, động viên và ghi nhận sự nỗ lực tích cực của những công nhân lao động đã và đang thực hiện nhiệm vụ trong việc xử lý, thu gọn cây xanh bị gãy đổ, thu gom rác thải, khơi thông dòng chảy... trên những con đường, góc phố, địa điểm bị ảnh hưởng sau bão, lũ; đồng chí đã trao tặng 10 triệu đồng và 10 thùng sữa Nutifood hỗ trợ đoàn viên, NLĐ công ty Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên.

Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên.

Nhận được sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Trần Công Đức - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên đã gửi lời cảm ơn với những tình cảm của tổ chức Công đoàn tỉnh đã kịp thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của NLĐ Công ty. Đây là nguồn động viên khích lệ ý nghĩa đối với những người công nhân – người chiến sĩ bảo vệ môi trường ./.

Đ/c Chủ tịch HĐQT Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên phát biểu tại buổi tặng quà

T/h: Huyền Trang

Tin liên quan: