Ngày hội gia đình Mikasa

Đăng ngày 19/06/2023
Lượt xem: 1128
100%

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công đoàn cơ sở, ngày 17/6, Công ty TNHH Mikasa Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội gia đình 2023. Đây là hoạt động thường niên được Mikasa Việt Nam tổ chức cho người lao động vào dịp tháng 6 hằng năm.

Công ty khen thưởng, tặng quà các em nhỏ là con em người lao động tại Ngày hội gia đình 2023

Ngày hội gia đình 2023 là cơ hội để gia đình và con em của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được giao lưu, gặp gỡ, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Từ đó, công ty tri ân những đóng góp của người lao động đã gắn bó lâu dài và cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, hơn 120 người lao động của Mikasa Việt Nam và gia đình đã được tham gia các hoạt động thú vị tại Công viên Thủ Lệ, Công viên nước Hồ Tây, cùng nhau thư giãn, trải nghiệm các trò chơi…

Người lao động và gia đình vui chơi tại Công viên nước Hồ Tây

Tại chương trình, Công ty đã vinh danh, khen thưởng và tặng quà cho các con em của người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Đồng chí Nguyễn Thế Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Mikasa Việt Nam tặng quà cho con CNLĐ tại Ngày hội Gia đình

Công đoàn Công ty TNHH Mikasa Việt Nam luôn là cầu nối giữa người lao động và lãnh đạo doanh nghiệp, vì mục tiêu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Qua đó, góp phần đẩy mạnh sự phát triển toàn diện của công ty trên các lĩnh vực như: đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả, chăm lo tốt lợi ích người lao động, quan tâm đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và tham gia công tác xã hội. Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thế Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Mikasa Việt Nam cho biết: “Trong suốt 10 năm qua, BCH Công đoàn thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Tổ chức tặng quà cho cán bộ, công nhân viên và con em vào các dịp lễ, Tết, ngày 8/3, 20/10, sinh nhật, Tết thiếu nhi 1/6, Trung thu... và tặng quà gia đình chính sách vào dịp 27/7, hỗ trợ các gia đình của người lao động có hoàn cảnh khó khăn...”

Ngày hội gia đình 2023 là sự thể hiện quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty TNHH Mikasa Việt Nam và công đoàn đến đời sống vật chất, tinh thần của các cán bộ, nhân viên và con em người lao động – thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Thế Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Mikasa Việt Nam