Liên đoàn lao động tỉnh tặng quà CNLĐ tại Công ty TNHH Foremart Việt Nam

Đăng ngày 29/05/2024
Lượt xem: 153
100%

Nhân dịp Tháng công nhân, chiều ngày 27/5/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm làm việc, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Foremart Việt Nam, huyện Ân Thi.

Dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Lãnh đạo Văn phòng LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện Ân Thi; đại diện lãnh đạo doanh nghiệp và Ban chấp hành công đoàn cơ sở

Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH foremart Việt Nam

Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao 18 suất quà cho 18 đoàn viên, người lao động có hoành cảnh khó khăn tại doanh nghiệp với tổng số tiền là 18 triệu đồng. Đồng chí phát biểu động viên, ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống tinh thần, việc làm, thu nhập của các đoàn viên, đặc biệt đồng chí quan tâm đến nữ đoàn viên công đoàn về nhà ở, chăm sóc con cái, gửi trẻ, chế độ phúc lợi dành cho lao động nữ; đồng thời cũng đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phối hợp nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động.

Công ty TNHH Foremart Việt Nam, huyện Ân Thi là một doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2007, ngành nghề sản xuất kinh doanh là sản xuất và gia công sản phẩm may mặc, với tổng số lao động hiện nay là 2.340, đoàn viên công đoàn là 2100. Công đoàn cơ sở được thành lập từ năm 2008. Là một đơn vị luôn luôn đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động với mức thu nhập bình quân 8,5 triệu đồng/người/tháng. Năm 2023, mức thưởng Tết âm lịch bình quân là 18 triệu đồng/người. Hàng năm đơn vị tổ chức Hội nghị người lao động, đối thoại định kỳ, đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động, tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN cho 100% người lao động…Vì vậy người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp.

Hoạt động thăm, làm việc với doanh nghiệp, tặng quà người lao động nhân dịp Tháng công nhân là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức công đoàn đến đoàn viên, người lao động; động viên họ vượt qua khó khăn, công tác tốt góp phần xây dựng đơn vị, doanh nghiệp phát triển.