Liên đoàn Lao động huyện Văn Giang Tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” năm 2024

Đăng ngày 25/01/2024
Lượt xem: 686
100%

Ngày 25/01/2024, Liên đoàn Lao động huyện Văn Giang tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024. Dự chương trình có các đồng chí Lê Văn Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Huyện uỷ Văn Giang; Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ cùng lãnh đạo một số phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện Ngân hàng Viettinbank CN Bắc Hưng Yên, Ngân hàng BIDV CN Bắc Hưng Yên, Công ty Cổ phần Anvy…

Đồng chí Lê Văn Hưng-  Bí thư huyện ủy và đại diện Ngân hàng Viettinbank Bắc Hưng Yên tặng quà đoàn viên, người lao động huyện Văn Giang.

Với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết" tại chương trình, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Bắc Hưng Yên và Công ty Cổ phần Anvy trao tặng 137 suất quà cho đoàn viên, người lao động với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Giám đốc BIDV Bắc Hưng Yên- PGD Văn Giang tặng quà đoàn viên, người lao động huyện Văn Giang.

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những kết quả chăm lo cho đoàn viên, người lao động mỗi dịp Tết đến xuân về của các cấp công đoàn huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tích cực tham mưu cho LĐLĐ tỉnh, Ban Thường vụ huyện uỷ Văn Giang để lãnh đạo phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, tiếp tục làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Đồng chí Hồ Thị Vân Đông - Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Nguyễn Duy Sản - Giám đốc Nhà văn hóa Lao động tỉnh trao giải cho đơn vị tham gia kéo co

Tại chương trình, đoàn viên, người lao động lao động đã được tham gia phần thi “Gói bánh chưng - Hương vị ngày xuân” và phần thi kéo co. Với sự chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng cùng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sự khéo léo của từng thành viên đã tạo nên những chiếc bánh chưng vuông vắn và đẹp mắt, thể hiện nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam trong dịp lễ Tết. Qua đây, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, người lao động mỗi độ Tết đến, xuân về.

T/h: Kim Cúc