Công ty TNHH HanesBrands Việt Nam tổ chức Hội thao trong cán bộ, công nhân viên năm 2023

Đăng ngày 17/11/2023
Lượt xem: 270
100%

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hưng Yên, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 09 năm ngày thành lập Công ty TNHHHanesbrands Việt Nam tại Kim Động (ngày 21/11/2014 - 21/11/2023), ngày 16/11/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty phối hợp với Ban Giám đốc Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam tổ chức Ngày hội HBI “Bừng nhiệt huyết – Cháy đam mê” và tổ chức Hội thao năm 2023 cho cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Các đại biểu dự Hội thao

Dự, chỉ đạo, động viên Hội thao có đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên. Cùng dự Hội thao có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Nữ công LĐLĐ tỉnh, Ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện Kim Động. Về phía ban lãnh đạo Công tyông Phạm Quang Hân - Giám đốc Công ty cùng các ôngtrong Ban lãnh đạo Công ty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cùng hơn 200 vận động viên tham dự các nội dung thi đấu của hội thao và đông đảo công nhân lao động tại Công ty tham gia cổ vũ.

Đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội thao.

Mở đầu Hội thao là các vũ điệu sôi động do các cán bộ, đoàn viên, người lao động của Công ty trình diễn.

Một số tiết mục văn nghệ tại Hội thao

Sau lễ khai mạc Hội thao, các cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia tranh tài chung kết ở 5 môn thi đấu tại Hội thao như: bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, nhảy bao bố và chạy tiếp sức. Bên cạnh các môn thi đấu Hội thao, còn có các trò chơi dân gian: Bịt mắt đập hộp, lắc bóng và bịt mắt bắt vịt...

Các hình ảnh nội dung thi đấu của Hội thao được phát trực tiếp trên fanpage của Công ty và tổng hợp thành các video trình chiếu tại canteen nhà máy giúp cho cán bộ, công nhân viên công ty xem lại được các hình ảnh tư liệu.

Tại Chương trình bế mạc, Ban Tổ chức Hội thao đã trao 02 giải Nhất toàn đoàn, 01 giải Nhì toàn đoàn, 01 giải Ba toàn đoàn; Trao 05 Giải nhất, 05 Giải nhì, 05 Giải ba và 05 Giải khuyến khích cho 05 nội dung thi đấu; Trao 02 Giải vua phá lưới bóng đá Nam và bóng đá Nữ. Ngày hội HBI đã hỗ trợ cho các đội chi phí chuẩn bị và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các nội dung thi đấu với tổng số tiền là 220 triệu đồng.

Đội bóng đá nam Công ty nhận giải Nhất tại Hội thao

Đội bóng đá nữ nhận giải Nhất tại Hội thao

Các đội nhận giải tại nội dung chạy tiếp sức

Hội thao thực sự là một ngày hội lớn đối với người lao động tại Công ty, thu hút đông đảo người lao động trong công ty tham gia. Đây là dịp để NLĐ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và khơi dậy tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, bên cạnh đó cũng tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người lao động trong công ty, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ công nhân lao động và tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển Công ty ngày càng thịnh vượng./.

Th/h: Phạm Minh Đức