Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2024 cho người lao động

Đăng ngày 31/01/2024
Lượt xem: 831
100%

Ngày 31/01, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam (HBI) tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2024 cho người lao động tại nhà máy HBI huyện Kim Động. Tham dự Chương trình có các đồng chí: Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; đại diện Ban lãnh đạo HBI khu vực châu Á; Ban lãnh đạo nhà máy HBI tại Hưng Yên; lãnh đạo LĐLĐ huyện Kim Động cùng gần 4.000 đoàn viên, người lao động tham dự.

 Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản phát biểu tại Chương trình.

Công đoàn Công ty HBI Việt Nam (huyện Kim Động) là công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Kim Động. Nhân dịp chào mừng xuân mới, Công ty đã tổ chức một chuỗi các sự kiện chăm lo Tết cho người lao động tại Chương trình Tết sum vầy năm 2024 như: Cuộc thi trang trí Tết, tặng quà Tết, cuộc thi gói bánh chưng, bốc thăm may mắn, ghi nhận thành tích, tổ chức các trò chơi dân gian…

Các đồng chí đại biểu lãnh đạo chúc mừng thành công trong năm qua của Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam và chúc Tết người lao động.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi và tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, gửi lời chúc tới doanh nghiệp và toàn thể CNLĐ bước sang năm mới với nhiều thắng lợi mới, đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm.

Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản trao quà Tết cho người lao động.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, LĐLĐ huyện Kim Động đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chăm lo cho đời sống tinh thần và vật chất của đoàn viên, NLĐ dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tại Chương trình, LĐLĐ huyện cũng đã trao những phần quà Tết cho đoàn viên, NLĐ.

Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo LĐLĐ huyện Kim Động trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động.

Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm quan gian hàng giảm giá cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam

Toàn cảnh Chợ Tết Sum vầy năm 2024 của Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam

Gần 4000 công nhân lao động tham dự Chương trình

T/h: Huyền Trang