Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024

Đăng ngày 22/01/2024
Lượt xem: 212
100%

Sáng 21/01/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên đã tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024. Tham dự chương trình có đồng chí: Hoàng Xuân Hào - Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh; Đặng Xuân Lương - Phó Bí thư Huyện ủy Yên Mỹ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số Ngân hàng chi nhánh phía Bắc Hưng Yên và doanh nghiệp tham gia tài trợ cho chương trình...

Các đại biểu lãnh đạo, nhà tài trợ trao hỗ trợ kinh phí thuê xe oto đưa đón người lao động về quê ăn Tết.  

Trong năm qua, Công đoàn các KCN tỉnh đã làm tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đặc biệt, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tỉnh đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho các đoàn viên, người lao động với nhiều hoạt động đa dạng vui xuân, đón Tết và tặng gần 4.000 suất quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết với với tổng giá trị gần 1,8 tỷ đồng.

Đ/c Hoàng Xuân Hào - Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội thi

Tại Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, Công đoàn các KCN tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho đoàn viên, người lao động như: thi gói bánh chưng, các trò chơi kéo co, nhảy bao bố; trao biển hỗ trợ cho 02 công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động thuê xe ô tô đưa đón NLĐ về quê ăn Tết với số tiền là 150 triệu đồng; trao tiền hỗ trợ cho 300 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn...; bốc thăm trúng thưởng 104 phần quà với tổng trị giá trên 70 triệu đồng.

Công nhân lao động huyện Văn Lâm trong phần thi Gói bánh Chưng

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động khi Tết Giáp Thìn năm 2024 đang tới gần. 

T/h: Bùi Đình Thao (CĐ các KCN tỉnh)