Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức Giải cầu lông trong đoàn viên, CNVCLĐ năm 2024

Đăng ngày 23/06/2024
Lượt xem: 393
100%

Trong 02 ngày 22,23/6/2024, tại thị xã Mỹ Hào, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức Giải cầu lông trong đoàn viên, CNVCLĐ chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

Các đại biểu dự Giải

Dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Luyện Phương Nam – Uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ các Khu công nghiệp tỉnh; các vận động viên đến từ các CĐCS trực thuộc CĐ các Khu CN tỉnh,...

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ LĐLĐ tỉnh và các đại biểu trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải

Giải có sự tham gia của 152 vận động viên là đoàn viên, công nhân, lao động đến từ 29 CĐCS trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ và đồng đội nam nữ thuộc 02 nhóm tuổi. Trong 02 ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến nhiều đường cầu hay, đẹp mắt, trên tinh thần thể thao cao thượng và được khán giả cổ vũ nhiệt tình…

Đ/c Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi vận động viên có thành tích xuất sắc nội dung đôi nam nhóm tuổi II.

Đ/c Luyện Phương Nam – Uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ các Khu CN tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi VĐV có thành tích xuất sắc nội dung đôi nữ nhóm tuổi II.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các 06 giải Nhất, 06 giải Nhì, 12 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các nội dung thi đấu môn cầu lông.

            Th/h: Quang Long