Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ huyện Phù Cừ

Đăng ngày 01/02/2024
Lượt xem: 136
100%

Sáng ngày 31/1, Liên đoàn Lao động huyện Phù Cừ tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024.

Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Đoàn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Phù Cừ; Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh;các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo một số ban, phòng ngành đoàn thể huyện, chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc và đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà tết cho NLĐ huyện Phù Cừ

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 72 suất quà cho đoàn viên công đoàn và công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Bí thư huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác chăm lo đời sống công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng mong muốn bước sang năm mới 2024, đội ngũ công nhân viên chức người lao động tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt các quy chế quy định công ty và doanh nghiệp, hăng say thi đua lao động sản xuất để hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra.

Thông qua chương trình thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó, chia sẻ yêu thương với mong muốn ai cũng có cái Tết ấm no, sum vầy, hạnh phúc. Đây cũng là sự thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động mỗi khi tết đến xuân.

Lê Huyền