V/v hưởng ứng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ 3 /2023

Đăng ngày 28/06/2023
Lượt xem: 241, Lượt tải:2
Chi tiết văn bản
Số VB 1392/LĐLĐ
Ngày ban hành 27/06/2023
Trích yếu V/v hưởng ứng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ 3 /2023
Cơ quan ban hành Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên
Người ký Hoàng Xuân Hào
Loại văn bản Công văn
Tài liệu đính kèm Tải về

Nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống; tuyên truyền về những nỗ lực, cố gắng của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi là đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động. Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị các cấp công đoàn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia, hưởng ứng Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn”.

1. Đối tượng dự thi: Cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động và tất cả những ai quan tâm tới công tác chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn đến đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh và mọi miền Tổ quốc.
2. Yêu cầu: Phát hiện, viết về những trường hợp đoàn viên, người lao động, tập thể người lao động được công đoàn (hoặc các doanh nghiệp thông qua công đoàn) chăm lo, bảo vệ hiệu quả, cuộc sống có sự thay đổi tích cực; những tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn, doanh nghiệp hết mình vì đoàn viên, người lao động. Khuyến khích bài viết tìm tòi những chi tiết xúc động. Hình ảnh người cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp được người đọc cảm nhận có đời sống nội tâm, có cá tình, giàu cảm xúc.
3. Thể loại: Bài viết gần với thể loại ghi chép và bút ký. Nhân vật trong bài viết có thân phận, có trăn trở, băn khoăn, khát vọng, có đời sống cá nhân.


>> xem thêm: Thể lệ Cuộc thi viết " Vòng tay Công đoàn " lần thứ III năm 2023